Trường Mẫu giáo Rạng Đông

LỄ HỘI TRUNG THU NĂM HỌC 2019 - 2020

LỄ HỘI TRUNG THU CỦA TRẺ Ở TRƯỜNG MẪU GIÁO RẠNG ĐÔNG
NĂM HỌC 2019 - 2020
- Tết trung thu rước đèn đi chơi. Em rước đèn đi khắp phố phường. Lòng vui sướng với đèn trong tay. Em múa ca trong ánh trăng rằm...... Vâng đây chính là một phần của nội dung bài hát "Rước đèn tháng tám" sáng tác nhạc sĩ Đức Quỳnh. Bài hát này thường được các con hát trong ngày tết trung thu ở Việt Nam.
- Hôm nay ngày 12/ 9/ 2019 (nhằm ngày 14/ 8/ 2019 âm lịch) trường Mẫu giáo Rạng Đông tổ chức cho các cháu học sinh của trường vui tết trung thu.

- Nhà trường nhận được sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền địa phương cho ngày tết trung thu với trên 300 phần quà gồm (bánh, sữa hộp, kẹo).
- Trường cũng được sự hỗ trợ thêm của cha mẹ học sinh lớp Mầm, lớp Chồi 1 gồm (đèn trung thu và bánh trung thu) cho bé.
- Đến với lễ hội tết trung thu là các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" vui tươi sinh động do bé ở các lớp Mầm, lớp Chồi, lớp Lá biểu diễn.

- Không khí ngày tết trung thu hào hứng hơn nữa với sự xuất hiện của chú Cuội và chị Hằng Nga, các bé tỏ ra vô cùng thích thú.

- Chị Hằng và chú Cuội cùng nhau diễn trò, chơi trò chơi "đố vui có thưởng" với trẻ.

- Chị Hằng và chú Cuội cùng nhau phát quà trung thu cho các bé. Cầm trên tay túi quà của mình các bé cười thật tươi và không quên nói lời cảm ơn chị Hằng chú Cuội.

- Buổi lễ kết thúc, các bé ra về trong niềm vui hớn hở khi cầm trên tay những phần quà nhỏ cùng khoe với bạn bè ba mẹ trong ngày tết trung thu.
- Nhà trường trân trọng cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương, quý cha mẹ học sinh đã hỗ trợ về vật chất để các con có được một mùa trung thu ấm áp, vui tươi lành mạnh ./.
Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Thảo